Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Máy in HP M435nw với tốc độ và công suất in ấn vượt trội

Tốc in ấn vượt trội của máy in HP M435NW lên tới 31 trang A4/phút, và 15 trang A3/phút cộng với khay giấy lớn có sức chứa 250 tờ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình rất nhiều. Bạn sẽ không phải bỏ thêm giấy nhiều lần và chờ đợi lâu. Công suất in trong một tháng của HP M435NW lên đến 65.000 trang. Giúp người dùng hoàn thành tốt công việc của mình, phù hợp với những doanh nghiệp, văn phòng có nhu cầu in ấn số lượng lớn và liên tục.

Máy in HP đa chức năng M435NW đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng, việc kiểm soát với một cú chạm đơn giản trên màn hình cảm ứng màu 3 inch và kết thúc chỉ trong vài bước. Máy in đa chức năng HP M435NW truy cập và in nội dung web nhanh chóng, scan các thư mục trên mạng, USB, email và các trang web lưu trữ trực tiếp từ màn hình cảm ứng. Scan chi tiết chính xác – cho phiên bản kỹ thuật số tuyệt đẹp từ bản gốc của bạn.

Người dùng sẽ dễ dàng kết nối nhóm làm việc với máy in HP M435NW thông qua mạng Network. Máy in này của HP giúp dễ dàng thực hiện lệnh in từ các thiết bị không dây cực kì tiện ích thông qua HP eprint, Apple airprint, wifi, mobile apps. Làm việc thông minh hơn với màn hình cảm ứng cho phép scan trực tiếp lên Cloud. 

Máy in đa chức năng HP M435NW giúp tiết kiệm năng lượng với công nghệ HP Auto-On/Of thông minh, có thể tự động bật khi cần sử dụng và tự động tắt khi không cần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét