Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Máy in Brother MFC-1901 chống kẹt giấy, chi phí mực in thấp


Máy in laser đa chức năng Brother MFC-1901 sở hữu tốc độ in vượt trội lên đến 20 trang/phút, có thể đảm nhận khối lượng lớn công việc của nhiều người trong văn phòng, tiết kiệm được thời gian để có thể làm những việc cần thiết khác, giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng. Máy có khay giấy lớn 150 tờ giúp bạn không mất nhiều thời gian nạp giấy thường xuyên.

Máy in Brother laser MFC-1901 sở hữu công nghệ Hassle-free chống kẹt giấy với thanh dẫn dài hơn, hệ thống trục nạp giấy kép bằng cao su chống bám bụi và đường đi bản in ngắn giúp tiến trình in ấn diễn ra nhanh chóng và hạn chế kẹt giấy.

Brother MFC-1901 trang bị tính năng 2-in-1 ID Copy, giúp bạn sao chép 2 mặt của chứng minh thư trên 1 trang giấy chỉ với thao tác 1 nút bấm.

Máy in laser đa chức năng Brother MFC-1901 tích hợp Sleep Mode (chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng nhưng máy vẫn tự động nhận dữ liệu và in), Deep Sleep tiêu thụ rất ít năng lượng khi không sử dụng. Thêm vào đó, máy in Brother này còn có tính năng tiết kiệm mực khi in tài liệu nháp và hộp mực chính hãng năng suất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét