Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Máy in phun màu Canon PIXMA iP110 - Máy in di động Thế hệ mới


Nhỏ về kích thước nhưng lớn về chất lượng. Dù bạn cần in các tài liệu trông thật chuyên nghiệp hay từ các nhu cầu in trong văn phòng , các bãn vẽ kỹ thuật , Email , Brochure hay các bức ảnh chụp , các ảnh thiết kế chiếc máy PIXMA iP110 đẹp mắt và nhỏ gọn vẫn giúp bạn đạt tới sự hoàn thiện trong khi vẫn đảm bảo dễ dàng di chuyển. Tốc độ in cực nhanh , trong lượng nhẹ, Canon Pixma IP110 thật sự là bạn đồng hành lý tưởng với các loại máy tính xách tay để đáp ứng các nhu cầu in ấn trong kinh doanh hay của cá nhân đang di chuyển, đáp ứng tối đa nhu cầu in ấn cho doanh nhân hay những bạn trẻ năng động thường xuyên di chuyển. 

Các phần mềm hổ trợ đi kèm theo máy in Canon IP110 có sẵn và tương thích tốt trên cả hai nền tảng iOS và Android cho phép người dùng in ấn và quét (Scan ) dễ dàng và thuận tiện trên các Smart Phone Android củng như iphone hay các Tablet / iPad .  Bạn thậm chí có thể kiểm tra mức mực in còn lại tr6n máy một cách dễ dàng từ các thiết bị di động này thông qua phần mềm PIXMA Printing Solution và Air Print .
Dòng máy tính quan tâm đến tài nguyên này tiết kiệm màu mực đen quý giá với lựa chọn Tiết Kiệm Mực Đen, giúp giảm lượng mực đen trong các bản in. Thêm vào đó, tính năng sử dụng mực đen hỗn hợp Composite Black giúp tiết kiệm mực bằng cách thực hiện thao tác in ngay cả khi đã hết mực đen.
Thông số kỉ thuật xem chi tiết tại đây: https://nguyenhopphat.vn/canon/may-in/may-in-canon-ip110-wifi-in-phun-mau-loai-xach-tay-di-dong-kem-pin-theo-may-7609.html

Liên hệ để được hỗ trợ:

Địa chỉ: 336/87/9 Phan Văn Trị , Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Mã Số Thuế: 0310 037 793
Điện thoại(08) 7308 4997 - Fax(08) 3516 7186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét